Thứ Ba, 4 tháng 12, 2007

Hãy bắt đầu ngay từ bây gi

bắt đầu học những môn chuyên ngành có những kiến thứ này sẽ theo ta đi suất cuộc đời vậy chúng ta hãy bắt đầu ngay từ bây giờ đi, các bạn đừng chần chừ nũa, chúng ta sau khi thi xong đã bắt đầu lại rất chậm chạp nhưng những môn này thì rất quan trọng và học rất nhanh nên chúng ta không thể chậm chạp như vậy được nữa. đây là đường link rất hay mình tìm đuợc, các bạn hãy vào xem đi http://ctgttp.uct.edu.vn/TRUNGWEB/TC%20TK%20Cau%2022%20TCN%20272%20-%2005/Giai%20thich%20Tieu%20chuan%20TK%20Cau%2022TCN%20272-05/TC%20TK%20Cau.htm . các bạn có thấy những cây càu tuyệt đẹp đó không ? tại sao nguòi ta làm đuợc còn chúng ta thì lại không ? các bạn có nghĩ một ngày nào đó chúng ta sẽ làm đươc những công trình tàm cỡ như vậy không ? dừng đổ lỗi cho hoàn cảnh, hãy tự tin vào bản thân minh nào chúng ta cùng cố gắng ! các bạn hãy tham khảo o các trang ưeb này www.cauduong.net . www.cauduongcang.net ... chúng ta sẽ học được rất nhiều, 30CCĐ5 là lớp giỏi nhất và đoàn kết nhất mà phải không các bạn. nói dến vấn đè đoàn kết thì mình cung hơi buồn cho sự doàn kết nội bọ của lớp chúng ta, chúng ta cũng đã lớn rồi đùng dùng vũ lực để giải quyết mâu thuẩn, chúng ta còn gặp nhau nhiều và hãy tạo nhũng ấn tượng tốt về nhau, đừng làm những người tin tưởng mình phải thất vọng, mình mong các bạn hãy suy nghĩ về những hành động của mình vừa rồi !

Không có nhận xét nào: