Thứ Hai, 5 tháng 11, 2007

Tình Yêu Là Gì ?

Anh cũng không biết nữa, Anh chỉ biết rằng có một người đã làm Anh phải nhớ, có một người mang đến cho Anh những niềm vui, sự bình yên, chia sẻ với Anh khi Anh buồn và luôn ở bên cạnh Anh trong những lúc khó khăn nhất ... người đó chính là Em ! Anh không biết đó có phải là Tình Yêu hay không ? Anh chỉ biết rằng Anh rất mong có em ở bên cạnh, với Anh EM LÀ TẤT CẢ !

Em yêu! Không biết giờ này em đang làm gì? Đang hạnh phúc bên người con trai khác hay trong trái tim em vẫn còn nhớ đến anh. Mà nếu có như vậy thì anh cũng không trách em đâu, anh chỉ trách mình sao quá yêu em mà không giữ được em...

Em à! Giờ đây mình anh trong căn phòng trống này, anh cảm thấy cô đơn và lạnh lẽo vô cùng. Em có biết anh nhớ em rất nhiều không ?

Những ngày không có em cuộc đời anh luôn trong bóng tối, không một chút ánh sáng dù chỉ là một tia sáng nhỏ nhoi.

Cứ tưởng anh sẽ chẳng bao giờ phải bước một mình lạnh lẽo trên con đường khuya vắng lặng. Vậy mà, tất cả đến rồi đi như cơn gió thoảng vụt qua.
Tình yêu của tôi dành cho em chỉ có một.Người tôi yêu sẽ mãi chỉ có mình em mà thôi !

Không có nhận xét nào: